Loading ...
Liên hệ
Thập niên 1960, áo thun đồng phục có in hình trở thành mốt thời thượng khi các ban nhạc rock đi vòng quanh thế giới quảng bá cho tour diễn của mình đã mặc những chiếc áo thun đồng phục có hình vẽ rất ấn tượng.
Khoảng 30 năm sau, áo thun đồng phục có in hình logo mới thật sự làm khuynh đảo giới trẻ. Những nhà thiết kế danh giá của Calvin Klein, Fubu, Ralph Lauren và The Gap đã nhảy vào cuộc chiến để đưa ra các mẫu logo gắn liền với thương hiệu áo thun đồng phục của họ.
Sang năm 2000, loại áo thun đồng phục có in khẩu hiệu và những lời châm biếm bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Công chúa nhạc pop Britney Spears và cô nàng đỏng đảnh Paris Hilton là những người đi tiên phong trong trào lưu mặc áo thun đồng phục in những khẩu hiệu gây sốc.
Xu thế màu sắc của áo thun đồng phục cũng khá kịch tính. Nếu năm 2006, các sàn diễn thời trang thế giới tràn ngập áo thun tông màu nổi như đỏ, cam, tím; thì năm 2007, các gam màu đã được giảm sắc độ xuống. Những tông màu cơ bản của thời trang như đỏ, đen, trắng vẫn luôn giữ vị thế số một.